Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành, bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ

Hình thức bảo hành của ANTECH VIỆT NAM?

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại ANTECH VIỆT NAM đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất, ANTECH VIỆT NAM  hay nhà phân phối tương ứng và/hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng, để thuận tiện cho quý khách trong việc bảo hành các thiết bị, hàng hoá được mua tại ANTECH VIỆT NAM , chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên từng đơn hàng đối với từng sản phẩm về chế độ bảo hành, địa điểm bảo hành tại hãng và/hoặc ANTECH VIỆT NAM  và phát hành phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm trong đó ghi rõ, thời gian bảo hành, địa chỉ bảo hành...Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng đảm bảo cho việc vận hành của toàn bộ hệ thống của Quý khách hàng họat động một cách trơn tru và hiệu quả nhất. Dưới đây là một số qui định bảo hành chung của ANTECH VIỆT NAM  tuy nhiên khi mua hàng tại ANTECH VIỆT NAM , Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về qui định bảo hành bảo trì riêng của từng chủng loại sản phẩm có trên website và/hoặc trong phiếu bảo hành đi kèm thiết bị. ANTECH VIỆT NAM  cam kết thực hiện đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì theo qui định bảo hành CHUNG (của ANTECH VIỆT NAM ) VÀ bảo hành RIÊNG của nhà sản xuất/phân phối

Qui định bảo hành và bảo trì chung của ANTECH VIỆT NAM :

(Đối với từng chủng loại sản phẩm, có thể có các qui định riêng của Nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt, Xin Quý khách vui lòng cũng đọc kỹ điều kiện thời gian bảo hành này ngay khi mua hàng)

I- Bảo hành:

- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II.Qui định về bảo hành:

-  Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

-  Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

III. Những trường hợp không được bảo hành:

1.Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

-  Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.

-  Các loại thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-  Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên ANTECH VIỆT NAM 

-  Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
-  Mất hoặc Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

-  Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của ANTECH VIỆT NAM . Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại ANTECH VIỆT NAM  (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp Quý khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì ANTECH VIỆT NAM có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành cho thiết bị cho Quý Khách hàng.

-  Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

IV. Bảo trì:

* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt động của các chi tiết kỹ thuật, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của ANTECH VIỆT NAM.


VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành: Xin Quí khách vui lòng liên hệ:

Bộ phận tiếp nhận bảo hành & dịch vụ :

Mr  Thiết - Email : [email protected] -  Tel : (04)22685858
Số 10 Ngõ 7 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Hoặc nếu quý khách hàng cần góp ý về dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ :

Bộ phận tiếp nhận ý kiến đóng góp :

Mr Xuyên : 0969885858 - Email: [email protected] - Skype: live:phamvanxuyen

 

Các tin khác
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Hỗ trợ trực tuyến

Thông báo

Hỗ trợ trực tuyến